ads

Số liệu thống kê nói gì về căn hộ và tại sao bạn lại nên chọn Viva Riverside ngay lúc này ?

Số liệu thống kê nói gì về căn hộ và tại sao bạn lại nên chọn Viva Riverside ngay lúc này ?

Căn hộ quận 6 Viva Riverside

Cuối năm 2015 là năm bất động sản phía đông sôi động nhất, thì theo các chuyên gia kinh tế năm 2016 khu phía tây nam sẽ chuyển mình không thua kém khu phía đông, đây là cơ hội nghìn năm có 1 dành cho các nhà đầu tư muốn đầu tư có lợi nhất, cũng như dành cho những cư dân muốn tìm kiếm cho mình 1 nơi yên bình sau những giờ tan ca về kẹt xe.

Cuối tháng 6 vừa qua, theo khảo sát của CBRE Việt Nam cho thấy, trong quý II, thị trường bất động sản căn hộ tại TP.HCM đã xác lập kỷ lục với 19 dự án được chào bán ra ngoài thị trường và có hơn 10.000 căn hộ đã được bán.

Tỷ lệ hấp thụ của toàn thị trường TP.HCM đạt 57%, như vậy tăng 19% so với quý I/2015 và tăng tới 126% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây được xem là lượng giao dịch đạt kỷ lục cao nhất trong lịch sử  của thị trường nhà ở tại TP.HCM xét theo quý.

Kết thúc tuần đầu tiên của tháng 7, Savills Việt Nam cũng công bố báo cáo của thị trường bất động sản (BĐS) tại TP.HCM trong quý II.

Theo đó, nguồn cung chung cư ở thị trường sơ cấp là 9.700 căn, được xác lập từ 19 dự án và tỷ lệ hấp thụ đã đạt đến 19%, giảm 2 điểm phần trăm theo quý nhưng lại tăng thêm 2 điểm phần trăm theo năm.

Cũng trong quý II/2015 vừa qua, có khoảng 5.000 căn hộ được hấp thụ, tăng tới 17% theo quý và tăng 96% theo năm. Đây là lượng giao dịch cao nhất kể từ quý IV/2010.

Qua các thống kê trên thế mới thấy được thị trường căn hộ đang nóng lên từng ngày, đây là cơ hội cho các nhà đầu tư cũng như những cư dân muốn tìm cho mình chốn bình yên lựa chọn cho mình 1 căn như mong muốn, trong tương lai giá nhà sẽ tiếp tục leo thang khi chúng ta hội nhập TPP, người dân nước khác sẽ lần lượt kéo vào nước ta để tìm kiếm cơ hội hợp tác, làm ăn ở trên đất nước ta, họ sẽ sinh sống, định cư tại Việt Nam, khi ấy giá nhà sẽ leo thang, không còn cơ hội nào cho người Việt chúng ta tìm kiếm 1 căn hộ đẹp nữa, cũng như giá căn hộ lúc ấy thật xa vời với dân Việt chúng ta.

Quyết định hôm nay của bạn là sự đầu tư cho tương lai của bạn ngày càng tươi sáng hơn, Viva Riverside chắp cánh cho tương lai của bạn và con cái của bạn, với lợi thế về vị trí đắc địa, gần trung tâm nhưng cũng đủ cách biệt để tạo không gian yên bình cho bạn, căn hộ quận 6 Viva Riverside ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để đầu tư và an cư.

Hãy liên hệ ngay phòng kinh doanh : 0911 78 5558
để được tư vấn tận tình nhất về dự án

Số liệu thống kê nói gì về căn hộ và tại sao bạn lại nên chọn Viva Riverside ngay lúc này ? Số liệu thống kê nói gì về căn hộ và tại sao bạn lại nên chọn Viva Riverside ngay lúc này ? Reviewed by Unknown on 09:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

ads
Được tạo bởi Blogger.